Vinhomes Riverside the harmony

TỔNG QUAN VINHOMES THE HARMONY

Vinhomes Riverside the Harmony là giai đoạn 2 của Vinhomes Riverside

Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Đô Thị Sài Đồng

Tổng diện tích đất dự án: 97.5 ha

Mật độ xây dựng: 21%

Quy mô phát triển: 1.500 căn nhà ở thấp tầng

Loại hình phát triển: Biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự tứ lập, nhà vườn, liền kề, shophouse.

VỊ TRÍ VINHOMES THE HARMONY

Vinhomes Riverside The Harmony tọa lạc trên địa phận 2 phường Phúc Đồng, Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội.

Nằm dọc theo phía Tây Nam khu đô thị Vinhomes Riverside, The Harmony nắm trong tay kết nối giao thông hoàn hảo khi tiếp giáp với nhiều tuyến phố lớn như Đoàn Khuê, Nguyễn Lam, Chu Huy Mân (Vành đai 2)…

Từ Vinhomes The Harmony, bạn chỉ mất 10 phút để di chuyển tới trung tâm hồ Hoàn Kiếm và chưa tới 30 phút để đến sân bay Nội Bài, bắt đầu cho những chuyến công tác và hành trình mới.

( Vị trí của Vinhomes the Harmony)

MẶT BẰNG TỔNG THỂ CỦA VINHOMES THE HARMONY

NƠI SỐNG ĐẲNG CẤP 

Một khu đô thị biệt lập, vừa đủ xa để sống bình yên, vừa đủ gần để một bước chân xuống phố, chính là nét riêng của The Harmony.

Còn gì thư thái hơn khi hàng ngày chúng ta trở về nhà là một không gian yên bình với 10,5ha không gian cây xanh trải dài cùng 15ha hồ điều hòa rộng lớn.

Hồ điều hòa - tiện tích quan trọng luôn được các chủ nhân đặc biệt quan tâm khi tìm kiếm lựa chọn "tổ ấm" của mình. Hồ không chỉ tạo sự hài hòa cho tổng thể kiến trúc khu đô thị mà còn đem lại sự cân bằng về phong thủy, biểu hiện cho sự giàu có thịnh vượng. Hồ điều hòa cũng có vai trò quan trọng trong yếu tố phong thủy và mang lại sự trong lành cho bầu không khí và môi trường sống xung quanh.

Hội tụ tinh hoa kiến trúc của Pháp, Ý, Hy Lạp và Đông Dương với hồ trung tâm và hệ thống kênh đào, The Harmony mở ra không gian sống đẳng cấp hàng đầu Việt Nam với mức giá đặc biệt hấp dẫn.

Trên tổng diện tích 97,7ha, Vinhomes Riverside The Harmony kế thừa toàn bộ các giá trị của giai đoạn 1: vị trí kết nối thuận tiện, không gian sinh thái biệt lập, hệ thống tiện ích 5 sao và cộng đồng văn minh. Ngoài mật độ xây dựng thấp chỉ 21% với 10,5ha cây xanh và hệ thống kênh đào hơn 6km, The Harmony còn sở hữu hồ trung tâm rộng tới 12,4ha.

Vinhomes Riverside - The Harmony được chia thành 04 tiểu khu tương ứng với 04 phong cách kiến trúc: Tiểu khu Nguyệt Quế (mang kiến trúc Hy Lạp), Tiểu khu Hướng Dương (mang kiến trúc Đông Dương), Tiểu khu Phong Lan (mang kiến trúc Pháp), Tiểu khu Tulip (mang kiến trúc Ý). Mỗi tiểu khu biệt thự đều có cảnh quan và tiện ích khép kín, dễ dàng tiếp cận hồ điều hòa trung tâm với hơn 40 tiện ích cảnh quan điểm nhấn.

Các loại hình  biệt thự nhà ở thấp tầng tại The Harmony có diện tích linh hoạt từ 82,9m2 đến 490m2, với nhiều lựa chọn: Biệt thự Đơn lập, Biệt thự Song lập, Biệt thự Tứ lập, Nhà vườn, Nhà Liền kề và Nhà phố. Trong đó, các Biệt thự Tứ lập, Nhà Liền kề và Nhà phố có diện tích vừa phải nhất với thiết kế tối ưu và mức giá hợp lý.

Trong công cuộc đô thị hóa khiến những ngôi nhà truyền thống dần trở nên mai một, thay vào đó là những tòa nhà chọc trời. Những không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên trở thành một giấc mơ xa xỉ nơi thị thành.và trong ký ức của rất nhiều người, một ngôi nhà truyền thống luôn có vườn sau ao nước. Trước nhà là khuôn viên vườn nhỏ, gia chủ trồng các loại cây cỏ phục vụ cuộc sống, qua hàng hiên rồi mới đến các gian nhà chính. Sau nhà thường là ao chuôm, vừa tạo cảnh quan, vừa đóng vai trò như “chiếc điều hòa không khí”, cho cuộc sống dễ thở hơn.

Tái hiện lại nếp nhà vườn xưa trong bối cảnh cuộc sống hiện đại, nhà vườn độc đáo tại The Harmony biến giấc mơ gần gũi với thiên nhiên ngay giữa lòng đô thị sôi động trở thành hiện thực.

Là giai đoạn 2 của khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, dòng sản phẩm nhà vườn được giới thiệu ở hai tiểu khu Phong Lan và Nguyệt Quế. Là những căn nhà liền kề với khoảng không vừa phải ở trước và sau nhà, với bàn tay của những chủ nhân yêu thiên nhiên, nhà vườn sẽ trở thành không gian sống xanh như mơ giữa lòng phố thị. 

Tại 2 tiểu khu Phong Lan mang phong cách kiến trúc Pháp và Nguyệt Quế mang phong cách kiến trúc Hy Lạp, chỉ có trên dưới 100 căn nhà vườn diện tích dao động từ 151,6m2 đến 241,7m2, mặt tiền mỗi căn từ 6-7m.

Toàn bộ các căn nhà vườn nằm liền kề nhau đều có không gian dành cho sân vườn phía trước và sau nhà, giúp các chủ nhân thỏa sức sáng tạo khoảng trời riêng cho mình và gia đình. Đặc biệt, các căn nhà vườn được bố trí ở các vị trí đẹp trong lòng dự án, vừa hướng về phía hồ điều hòa rộng 12.4ha và kênh đào bao quanh rìa ngoài các tiểu khu, vừa hướng về nội khu yên bình.

Các nét kiến trúc Tân cổ điển châu Âu sang trọng đã được các kiến trúc sư khéo léo chắt lọc, vừa đảm bảo mặt ngoài tinh tế, vừa đảm bảo phù hợp với công năng sử dụng của người Việt. Các không gian sống đều được sắp xếp hợp lý, linh hoạt tối ưu công năng và đón gió và nắng, đối lưu không khí tự nhiên tối đa.

Ngoài Nguyệt Quế và Phong Lan, The Harmony còn có tiểu khu Tulip ,kiến trúc Ý, và Hướng Dương ,kiến trúc Đông Dương. Bên cạnh 60ha không gian xanh và 12,8km kênh đào từ giai đoạn 1, Vinhomes Riverside The Harmony còn có thêm 12,4ha hồ, 10ha cây xanh và 6km kênh đào.

Về tiện ích, Vinhomes Riverside – The Harmony vừa được thừa hưởng các tiện ích sẵn có tại khu đô thị như Trung tâm ẩm thực và hội nghị quốc tế Almaz, công viên Khủng long, trường quốc tế BIS… vừa có thêm hơn trăm tiện ích phong phú. Quanh hồ là 40 tiện ích điểm nhấn như công viên thám hiểm, sân tập golf, nhà hàng nổi… Trải khắp 4 tiểu khu là 3 clubhouse cùng các khu vườn điểm nhấn.Trường liên cấp Vinschool từ Tiểu học – THPT, 2 trường mầm non, 3 clubhouse, bể bơi tràn vô cực, các công viên và sân chơi sáng tạo cho trẻ em, khu giải trí cao cấp…

- Vinhomes Riverside The Harmony được xem là bước “đột phá”, mang đến không gian mới mẻ hài hòa cho khu đô thị sinh thái xanh mát sang trọng đẳng cấp bậc nhất và đáng sống nhất trong lòng hà nội

Để chúng ta được trải nghiệm một cuộc sống đẳng cấp tiện nghi trong lành và an toàn trong quần thể khu đô thị sinh thái đẳng cấp Vinhomes Riverside, chỉ cách trung tâm Hà Nội 9 phút lái xe,thì  nhà vườn The Harmony là một lựa chọn tối ưu.với diện tích hợp lý, mức giá vừa phải và công năng hữu ích tuyệt vời đang là dòng sản phẩm hấp dẫn nhất của giai đoạn 2 Vinhomes Riverside The Harmony.Công trình được hoàn thiện và  bàn giao vào quý IV/2017.

NHẬN ĐĂNG KÝ BÁO GIÁ VINHOMES THE HARMONY

PHÒNG KINH DOANH VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Điện thoại: 0987606780
Email: vinhomes.top@gmail.com
www.vinhomelands.com
TRUNG TÂM GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN TCO
- Tầng B1 TTTM Vincom Mega Mall - Times City 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Tầng 1 TTTM Vincom Long Biên center, phường việt hưng, quận Long Biên, tp Hà Nội 
- Số 2 - L2-14- TTTM Vincom Mega Mall Smart City, khu đô thị mới Tây Mỗ, Đại Mỗ
 

 

VIDEO DỰ ÁN
DỰ ÁN CÙNG PHÂN KHÚC
vinhomes-smart-city-tay-mo-dai-mo Vinhomes Smart City Tây Mỗ Đại Mỗ

Vinhomes Smart City Tây Mỗ Đại Mỗ được Vingroup làm chủ đầu ...

vinhomes-ocean-park Vinhomes Ocean Park

Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một Thành phố đáng sống tại t...

vinhomes-west-point Vinhomes West Point

Vinhomes West Point hiện đang là dự án HOT nhất ở phía tây H...

dcapital-tran-duy-hung Dcapital Trần Duy Hưng

Dcapital Trần Duy Hưng là sự kết hợp hài hòa giữa cảnh quan ...

vinhomes-green-villas Vinhomes Green Villas

Vinhomes Green Villas là khu biệt thự cao cấp nằm gần mặt đư...

icon helpNHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Bên cạnh chi phí căn hộ, phí dịch vụ đang áp dụng tại các dự án của Vinhomes cũng là điều đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bởi lẽ, nhà chung cư với nhiều tiện ích và an toàn, nhưng cũng đi kèm rất nhiều chi phí dịch vụ cho sự tiện nghi đó, để có được những dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn 5 sao đó quý khách hàng sẽ phải trả một khoản phí dịch vụ cho ban quản lý tòa nhà Vinhomes. Vậy những chi phí đó là gì? Và nó có thực sự xứng đáng với khoản tiền bạn bỏ ra? Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm ra câu trả lời cho những thắc mắc đó!

Dịch vụ quản lý căn hộ cao cấp của Vingroup bao gồm:

-         Dịch vụ an ninh, bảo vệ 24/7

-         Dịch vụ dọn dẹp và làm vệ sinh tài sản chung và các tiện ích cộng đồng

-         Thu gom, xử lý rác thải và duy trì cảnh quan xanh tự nhiên

-         Bảo trì, bảo dưỡng kiểm định hệ thống phòng cháy và chữa cháy theo các tiêu chuẩn

-         Phí dịch vụ cho các dụng cụ đo đếm chỉ số tiêu thụ điện – nước

-         Thu, thanh toán tiền điện nước và chi phí sinh hoạt khác đối với tài sản chung và tiện ích công cộng chung

-         Phí kiểm tra sổ sách, lưu trữ hồ sơ

Ngoài những dịch vụ cơ bản, tại các chung cư Vinhomes còn bao gồm các dịch vụ tiện ích đẳng cấp 5 sao phục vụ cho cư dân như bể bơi bốn mùa, sảnh tiếp khách Louguage phục vụ cư dân tiếp khách, vườn, sân chơi ngoài trời, phố đi bộ, trình diễn nhạc nước, v.v..

PHÍ DỊCH VỤ CÁC CĂN HỘ VINHOMES

Theo quy định, phí dịch vụ quản lý của mỗi căn hộ được đóng theo từng tháng, tại thời điểm hiện tại giá dịch vụ tại chung cư Vinhomes đang là 13.000 VND/m² thông thủy trước VAT, sau khi cộng thêm 10% VAT thì giá phí dịch vụ sẽ là 14.300 VND /m² thông thủy. Giá này nếu so sánh với các chung cư trung cấp trong khu vực thì có vẻ hơi cao một chút, tuy nhiên với các tiện ích tiêu chuẩn 5 sao vượt trội của tập đoàn Vingroup mang tới trong các dự án BĐS Vinhomes thì mức giá phí dịch vụ trên được đánh giá là một mức giá hợp lý.
Chi phí cho bên thứ 3 tại các chung cư Vinhomes bao gồm có: Phí gửi xe, Tiền điện sinh hoạt và Nước sạch

1. Phí gửi xe

Tại các chung cư của Vinhomes, mỗi gia đình sẽ thường được biên chế 1 chiếc xe ô tô và 2 chiếc xe máy với mức giá ưu đãi là:

-         1.250.000 VND / 1 ô tô/ tháng

-         45.000 VND / 1 xe máy / tháng

-         Đây là mức giá cực kì ưu đãi cho cư các dự án của Vinhomes, nếu người ngoài vào gửi xe tại sẽ phải chịu một mức phí cao như:

-         Đối với ô tô : 50.000 VND / ô tô / đêm

-         Đối với xe máy : 30.000 VND / xe máy / đêm

2. Phí điện, nước sinh hoạt

Chi phí điện nước được tính theo bảng giá quy chuẩn của nhà nước và phụ thuộc theo công ty cung cấp điện nước cho dự án. Giá điện hiện tại các chung cư Vinhomes như sau:

-         Từ 0 - 50 Kwh : Giá 1.388 VND

-         Từ 51-100 Kwh : Giá 1.433 VND

-         Từ 101- 200 Kwh : Giá 1.660 VND

-         Từ 201- 300 Kwh : Giá 2.082 VND

-         Từ 301 – 400 Kwh : Giá 2.324 VND

-         Từ 400 Kwh trở lên : Giá 2.399 VND

(Giá trên chưa bao gồm 10% thuế VAT)

Với mức giá điện sinh hoạt như trên tương đối hợp lý với cư dân vì mức giá là mức giá chung cho người dân theo quy định của nhà nước

3. Giá nước sinh hoạt

Phí nước lạnh: Đối với hộ cư dân đang sinh sống ở các chung cư của Vinhomes có hộ khẩu thường trú hoặc giấy đăng kí tạm trú mức giá nước lạnh sử dụng được tính cụ thể như sau:

-         10m3 đầu tiên giá : 5.020 VND/m³

-         Từ 10m³ – 20m³ giá : 5.930 VND/m³

-         Từ 20m³ – 30m³  giá : 7.313 VND/m³

-         Trên 30m³ giá : 13.377 VND/m³

Với mức phí dịch vụ trên, quý khách hàng có thể hoàn toàn yêu tâm tận hưởng cuộc sống tiện nghi tại các chung cư Vinhomes.

PHÒNG KINH DOANH VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Điện thoại: 0987606780
Email: invest.ttg@gmail.com
www.vinhomelands.com
TRUNG TÂM GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN VINHOMES
- Lô B2-R3, KTTTM&GD căn hộ Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân
- Tầng B1 TTTM Vincom Mega Mall - Times City 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Tầng 1 TTTM Vincom Long Biên center, phường việt hưng, quận Long Biên, tp Hà Nội 

Trích điều 126 – Luật Đất Đai 2013 – Quy định đất sử dụng có thời hạn, đang hiện hành:

“Đối với dự án kinh doanh nhà ở để bán hoặc để bán kết hợp với cho thuê hoặc để cho thuê mua thì thời hạn giao đất cho chủ đầu tư được xác định theo thời hạn của dự án, người mua nhà ở gắn liền với quyền sử dụng đất được sử dụng đất ổn định lâu dài,  Khi hết thời hạn, người sử dụng đất nếu có nhu cầu tiếp tục sử dụng thì được Nhà Nước xem xét gia hạn sử dụng đất…”

Tức sau thời hạn 50 năm, các chủ căn hộ vẫn được quyền sở hữu tài sản trên đất của dự án theo Quy định 126 – Luật đất đai đang hiện hành

Để gia hạn thời gian sở hữu khách hàng phải đóng thêm khoản thuế bổ sung cho giai đoạn tiếp theo:

  • Tổng giá trị thuế đất: 19.328.630.628 VNĐ

  • Tổng NSA của căn hộ đa năng: 90,227,5m2

  • Giá thuê đất/m2: 214,221 đồng/m2

  • Số tiền chủ căn hộ đóng bổ sung để gia hạn cho thời gian sử dụng tiếp theo:

              DT 28m2: 5.9 triệu /căn

              DT 58m2: 14.4 triệu/căn

Các loại hình phát triển tại Vinhomes Ocean Park ?

Chủ đầu tư là tập đoàn Vingroup, là tập đoàn kinh tế tư nhân số 1 tại Việt Nam hoạt động ở đa lĩnh vực trong đó lĩnh vực bất động sản với các thương hiệu Vinpearl, Vinhomes, Vincom và Vincity.

Dự án Vinhomes Ocean Park nằm tại  Phía đông bắc thủ đô, Khu đất vàng – Nằm giữa quốc lộ 5A và 5B. Nằm trên địa phận xã Đa Tốn – Kiêu Kỵ – Dương Xá và một phần thị trấn Trâu Qùy, Huyện Gia Lâm, TP Hà Nội.

Các loại hình phát triển:

1. Khu cao tầng Vinhomes Ocean Park : dự kiến gồm 66 tòa căn hộ

Vinhomes Ocean Park có khá nhiều loại diện tích căn hộ :

+ Căn Studio từ 25 - 36m2

+ Căn hộ 1 phòng ngủ và 1 ngủ + 1 từ 36 - 51m2

+ Căn hộ 2 phòng ngủ 1 vệ sinh, căn hộ 2 phòng ngủ 2 vệ sinh 54 - 70m2

+ Căn hộ 3 phòng ngủ, 3 pn+1 từ 75 - 112m2

2. Khu thấp tầng Vinhomes Ocean Park : Biệt thự liền kề, song lập, đơn lập, shophouse, nhà phố thương mại.

3. Tòa nhà văn phòng, Văn phòng cao cấp

4. Bệnh viện

5. Hệ thống giáo dục từ mầm non đến đại học

6. Hệ thống trung tâm thương mại

Chi phí dịch vụ chung cư Vinhomes cụ thể là bao nhiêu?
Theo quy định, phí dịch vụ chung cư Vinhomes được đóng theo từng tháng, và mỗi chung cư có mức giá dịch vụ khác nhau, dao động trong khoảng 7.000 đồng/m2 – 17.000 đồng/m2 (chưa VAT) tùy từng phân khúc, phân khu. Với tiện ích vượt trội, dịch vụ chuyên nghiệp thì mức giá này là hoàn toàn hợp lý so với mặt bằng chung trên thị trường. 
 
Bạn có thể tham khảo biểu phí cho bên thứ 3 tại chung cư Vinhomes bao gồm có: Phí gửi xe, tiền điện sinh hoạt, nước sạch.
 
Chi phí gửi xe chung cư ở Vinhomes
Tại các chung cư của Vinhomes, mỗi hộ gia đình sẽ được biên chế 1 chiếc xe ô tô và 2 chiếc xe máy với mức giá:
 
Phí gửi xe ô tô chung cư: 1.250.000 đồng/1 ô tô/tháng
Phí gửi xe máy chung cư: 45.000 đồng/1 xe máy/tháng
Đây là mức giá cực kỳ ưu đãi cho cư dân, nếu người ngoài vào gửi xe sẽ phải chịu một mức phí cao như:
 
500.000 đồng/1 ô tô/đêm
30.000 đồng/xe máy/đêm
Giá tiền điện sinh hoạt
Chi phí điện sinh hoạt được tính dựa theo bảng giá quy chuẩn của nhà nước. Ngoài ra, cũng phụ thuộc theo công ty cung cấp điện cho dự án. Giá điện (chưa gồm 10% thuế VAT) tại các chung cư Vinhomes như sau:
 
Từ Kwh 0 – 50: Giá 1.388 đồng
Từ Kwh 51 – 100: Giá 1.433 đồng
Từ Kwh 101 – 200: Giá 1.660 đồng
Từ Kwh 201 – 300: Giá 2.082 đồng
Từ Kwh 301 – 400: Giá 2.324 đồng
Từ Kwh 400 trở lên: Giá 2.399 đồng
(Giá trên chưa bao gồm 10% thuế VAT)
 
Giá tiền nước sinh hoạt
Đối với hộ cư dân đang sinh sống tại các chung cư của Vinhomes có hộ khẩu thường trú hoặc giấy đăng ký tạm trú, mức giá nước lạnh sử dụng được tính cụ thể như sau:
 
10m3 đầu tiên: Giá 5.020 đồng/m3
Từ 10m3 – 20m3: Giá 5.930 đồng/m3
Từ 20m3 – 30m3: Giá 7.313 đồng/m3
Trên 30m3: Giá 13.377 đồng/m3
(Lưu ý: Biểu phí chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi theo thời điểm và tùy thuộc vào từng khu căn hộ).

Giá bán căn hộ chung cư, biệt thự, shop TMDV, Shophouse Vinhomes là mức giá được chủ đầu quy định, công bố niêm yết công khai xuống các PKD, hệ thống Đại Lý và Khách hàng. Giá bán được áp dụng đồng nhất với mọi đối tượng khách hàng và chủ đầu tư không thương lượng giá với riêng từng khách hàng nào để đảm bảo nguyên tắc công bằng minh bạch.
Các yếu tố ảnh hưởng đến cơ cấu hệ số tính giá cho căn hộ, Biệt thự Vinhomes:
- Những lợi điểm, yếu điểm như Khoảng tầng, tiếng ồn, bụi, côn trùng, hướng nóng, hướng đẹp, view đẹp, nội khu, ngoại khu, diện tích, thiết kế, căn góc, vị trí, gần tiện ích, view hồ cảnh quan, đường lớn, phân khúc sản phẩm, thời điểm mở bán, thời hạn sở hữu... là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá bán căn hộ Chung cư, Biệt thự Vinhomes.

Khoản 3 Điều 35 của Nghị định số 99/2015/NĐ-CP ngày 20.10.2015 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Nhà ở 2014 thì việc: "Chăn, thả gia súc, gia cầm trong khu vực nhà chung cư là hành vi bị nghiêm cấm trong quản lý, sử dụng nhà chung cư".
 
Tuy nhiên, pháp luật về giống vật nuôi không có quy định chó, mèo là gia súc, gia cầm. Do đó, việc nuôi chó, mèo trong nhà chung cư không thuộc hành vi bị cấm theo quy định nêu trên.
Ở mỗi Khu đô thị Vinhomes, ban quản lý sẽ có những quy định khác nhau với việc nuôi thú cưng, vật nuôi để không ảnh hưởng đến sinh hoạt chung của cộng đồng cư dân. đa phần có quy định nghiêm về việc nuôi chó, mèo, do lo ngại mất vệ sinh chung hoặc gây tiếng ồn, ảnh hưởng tới an ninh an toàn, mỹ quan của dân cư.
 
Theo quy định tại Điểm e, Điểm d Khoản 1 Điều 7 Nghị định 167/2013/NĐ-CP, nếu nuôi gia súc, gia cầm, động vật gây mất vệ sinh chung ở khu dân cư; để gia súc, gia cầm hoặc các loại động vật nuôi phóng uế ở nơi công cộng sẽ bị phạt cảnh cáo hoặc phạt tiền từ 100.000-300.000 đồng với mỗi hành vi.

icon formĐĂNG KÝ TƯ VẤN

icon user

CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN VINHOMES

Chuyên viên tư vấn

Hằng Lê
Chuyên viên tư vấn

Mobile: 0912 791 393

invest.ttg@gmail.com

Chuyên viên tư vấn

Mai Thảo
Chuyên viên tư vấn

Mobile: 0987 606 780

invest.ttg@gmail.com